27025 kết quả phù hợp với "thương hiệu du lịch"
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Việt Nam có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú. Nguồn lực này đang được khai thác để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp văn hóa. Cũng từ đó, du lịch đóng góp tích cực trong bảo tồn giá trị của các di sản văn hóa Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Hà Nội xúc tiến đầu tư thương mại du lịch hiệu quả
Sáng 29/12 đã diễn ra Hội nghị tổng kết Công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của thành phố Hà Nội năm 2023. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tới dự và chỉ đạo.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô để thu hút du khách | 12/02/2024
Ngành du lịch Thủ đô đã chủ động thu hút du khách với rất nhiều sự kiện lớn và đồng bộ, triển khai các giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng. Song hành với đó là những chương trình kích cầu, những gói sản phẩm mới khiến du lịch Hà Nội trở thành một điểm điến hấp dẫn . Với mục tiêu thu hút 27 triệu lượt khách, trong đó có 5,5 triệu lượt khách quốc tế, Hà Nội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hiện thực hóa mục tiêu này. Ông Trần Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội sẽ chia sẻ về vấn đề này trong chương trình hôm nay.
Hà Nội lấy ý kiến về bộ nhận diện logo thương hiệu du lịch làng nghề
(HanoiTV) - Sở Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động trưng bày giới thiệu và lấy ý kiến về sản phẩm mẫu hệ thống biển chỉ dẫn du lịch và bộ nhận diện thương hiệu (logo) du lịch làng nghề Hà Nội tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), kể từ ngày 7/12 đến hết ngày 22/12/2019.
Tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt Nam
Ngay từ kỳ nghỉ đầu tiên của năm 2023, nhiều địa phương trên cả nước tấp nập đón khách quốc tế, với hàng loạt sự kiện đánh dấu một năm khởi sắc khi du lịch toàn cầu đang hồi phục.
Tín hiệu tích cực từ mảng du lịch Outbound
(HanoiTV) - Thời điểm hiện tại thì lượng khách đặt tour nước ngoài đã bật tăng trở lại. Các doanh nghiệp du lịch đang đẩy mạnh khai thác thị trường du lịch nước ngoài để đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch ở cả 3 trụ cột: Du lịch nội địa, du lịch Inbound - đón khách quốc tế và Outbound - đưa khách ra nước ngoài.
Du lịch Hà Nội nhiều tín hiệu khởi sắc
Những thông tin quý I năm 2023 đã cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ của ngành kinh tế du lịch Thủ đô. Trong 3 tháng đầu năm, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội đã đạt hơn 5,88 triệu lượt khách, trong đó, khách quốc tế đã đạt gần 980.000 lượt. Tốc độ tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2022. Đây là những con số hết sức khả quan và mục tiêu được du lịch Hà Nội đề ra trong năm 2023 là đón 22 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế.
Fm Du lịch: Thương nhớ mùa sen Hà Nội
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững
Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 82 về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.
Phát huy hiệu quả điểm du lịch OCOP 4 sao
Mô hình du lịch sinh thái của xã Hồng Vân, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã chính thức trở thành điểm du lịch 4 sao OCOP. Đây là tiền đề để địa phương thực hiện mục tiêu phát triển loại hình du lịch trải nghiệm gắn với xây dựng nông thôn mới.
Các công cụ quảng cáo maketing du lịch hiệu quả
(HanoiTV) - Du lịch đang trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế nước ta với cơ hội tăng trưởng doanh thu ngày một lớn hơn. Nhưng đồng thời, sự cạnh tranh giữa các công ty cũng ngày một căng thẳng. Mỗi một doanh nghiệp cần xây dựng được chiến lược quảng cáo du lịch đúng hướng dựa trên những số liệu nghiên cứu cụ thể về khách hàng. Những công cụ marketing du lịch hiệu quả dưới đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.
Các công cụ quảng cáo maketing du lịch hiệu quả
(HanoiTV) - Du lịch đang trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế nước ta với cơ hội tăng trưởng doanh thu ngày một lớn hơn. Nhưng đồng thời, sự cạnh tranh giữa các công ty cũng ngày một căng thẳng. Mỗi một doanh nghiệp cần xây dựng được chiến lược quảng cáo du lịch đúng hướng dựa trên những số liệu nghiên cứu cụ thể về khách hàng. Những công cụ marketing du lịch hiệu quả dưới đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.
Hà Nội xúc tiến đầu tư thương mại du lịch
Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' được các cấp, các ngành chức năng của Hà Nội đẩy mạnh và thu được những kết quả khả quan. Liên tiếp các chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP được tổ chức, mang đến một cái nhìn mới của người tiêu dùng Thủ đô, cũng như giúp các vùng sản xuất nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của thị trường để thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm.
Hà Nội xúc tiến đầu tư thương mại du lịch
Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại du lịch Hà Nội phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư Hà Nội. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các nhà đầu tư trên cả nước.
Du lịch Hà Nội - Dấu ấn từ hiệu quả truyền thông
Ngay từ đầu năm 2023, cùng với thông điệp quảng bá chung của du lịch Việt Nam “Live fully in Viet Nam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam), du lịch Hà Nội đã đẩy mạnh chiến dịch truyền thông “Hà Nội đến để yêu”. Với nỗ lực quảng bá, tuyên truyền bằng nhiều hình thức khác nhau, du lịch Hà Nội đang tạo được dấu ấn với du khách trong và ngoài nước.
Giải pháp phát triển du lịch Hà Nội hiệu quả, bền vững
Nhằm đẩy nhanh sự phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch, Sở Du lịch Hà Nội vừa tổ chức tọa đàm “Giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững”. Để thu hút khách trong thời gian tới, cần sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa cơ quan quản lý, doanh nghiệp, điểm đến.
Nhiều tín hiệu tốt từ thị trường du lịch tháng 1/2024
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1/2024 đạt trên 1,5 triệu lượt, tăng 10,3% so với tháng 12/2023 và tăng 73,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Triển khai mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả
(HanoiTV) - Tối 15/3, Bộ Ngoại giao chủ trì phối hợp với Bộ VHTT và Du lịch, Đại sứ, trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài tổ chức Hội nghị triển khai mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả, bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự.
Triển khai mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả
(HanoiTV) - Tối 15/3, tại Hà Nội, Hội nghị “Triển khai mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả” đã được Bộ Ngoại giao, Bộ VH-TT-DL phối hợp tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành, địa phương, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, hãng hàng không.
Tín hiệu vui của ngành Du lịch Thủ đô và cả nước
(HanoiTV) - Hà Nội những tháng đầu năm đã đón nhận nhiều tin vui. Cùng với sự tăng trưởng ấn tượng của ngành Du lịch cả nước, thì du lịch Thủ đô cũng đang ngày càng khởi sắc, trở thành một điểm đến hấp dẫn bạn bè quốc tế.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Xe tải lao thẳng vào xe du lịch, 13 người thương vong
Chiều ngày 8/10, tại tỉnh Đắk Lắk, một xe chở khách 16 chỗ va chạm mạnh với xe tải đi ngược chiều đã làm một người chết và nhiều người bị thương
Tuần lễ văn hóa, du lịch, thương mại làng nghề Vạn Phúc
Nói đến làng dệt tơ lụa đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam, không thể không nhắc đến tên làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông. Nghề dệt lụa truyền thống nơi đây đã được công nhận kỷ lục “Làng nghề dệt lụa tơ tằm lâu đời nhất vẫn còn duy trì hoạt động đến ngày nay". Nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá và thúc đẩy các hoạt động xúc tiến du lịch làng nghề, tuần văn hóa - du lịch - thương mại làng nghề Vạn Phúc Hà Đông 2023 sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến 2/11.
Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch
Đoàn giám sát Ban Văn hóa, Xã hội, HĐND thành phố đã giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển du lịch trên địa bàn tại Sở Du lịch và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố.
Tổng kết công tác xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch
Năm 2022 đang dần khép lại với nhiều kết quả tích cực của kinh tế Thủ đô. Mức tăng trưởng kinh tế cao, tổng thu trên toàn địa bàn ở mức tăng mạnh so với năm 2021. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất phục hồi mạnh mẽ sau dịch bệnh... Kết quả này nói lên vai trò, sự hỗ trợ, liên kết và phối hợp giữa người dân, doanh nghiệp, cơ quan quản lý Nhà nước trong đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
Phú Thọ: Lật xe chở khách du lịch, 13 người thương vong
(HanoiTV) - Thông tin từ Ban An toàn giao thông UBND huyện Tân Sơn, khoảng 22h30, ngày 15/7, tại khu Lấp, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, xe khách 29 chỗ ngồi, khởi hành từ Hà Nội lên Vườn Quốc gia Xuân Sơn, trên xe có 28 người (bao gồm cả lái xe) thì gặp tai nạn.
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Khai mạc Hội chợ Thương mại, Du lịch huyện Yên Bình năm 2020
(HanoiTV) - Tối 7/11, tại khu đô thị mới RubyGarden thuộc tổ 6, thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại - Du lịch huyện Yên Bình năm 2020.
Du lịch ngoại thành, điểm mới của du lịch Hà Nội
Sau 2 năm ảnh hưởng của dịch COVID-19, du lịch ngoại thành Hà Nội có sự chuyển biến mạnh mẽ, trở thành điểm sáng với việc hình thành nhiều sản phẩm mới để thu hút khách. Với nguồn di sản phong phú, du lịch Hà Nội tập trung phát triển du lịch văn hóa lịch sử với nhiều hoạt động, trải nghiệm độc đáo cho du khách.
Du lịch nông thôn, mũi nhọn mới của ngành du lịch Việt
Trung tâm Thông tin du lịch của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn. Chuyên trang tại địa chỉ https://nongthon.vietnamtourism.gov.vn nằm trên website của Cục Du lịch.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 - Du lịch văn hóa
Diễn ra từ ngày 13 đến 16/4, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 lựa chọn chủ đề là "Du lịch Văn hóa" nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam và các quốc gia.
Du lịch làng nghề chưa tương xứng với tiềm năng du lịch
(HanoiTV) - Hà Nội nổi tiếng là mảnh đất trăm nghề. Mỗi làng nghề lại có một nét đặc trưng, không chỉ mang đến cho du khách những sản phẩm thủ công hấp dẫn mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa. Thế nhưng, việc phát triển loại hình du lịch này hiện chưa tương xứng với tiềm năng phong phú.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Nhiều khách du lịch hoang mang hủy tour du lịch Đà Nẵng
(HanoiTV) – Sáng 26/7, UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng thực hiện việc tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày, để đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ khi có thông tin về ca nhiễm COVID thứ 416 trong cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhiều du khách Hà Nội đã lên phương án hoãn và hủy các kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn.
Ba Vì phát huy du lịch sinh thái, du lịch nông thôn
(HanoiTV) - Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh và nhiều di tích lịch sử, nhưng khi nhắc đến du lịch Ba Vì trong các báo cáo của địa phương và thành phố vẫn luôn có câu đánh giá: "Sự phát triển chưa xứng đáng với tiềm năng". Vậy địa phương này sẽ phải làm gì để xóa đi câu nói này, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19 kéo dài suốt 2 năm nay.
Hội chợ Du lịch quốc tế 2024 hướng tới du lịch xanh
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm hấp dẫn, ưu đãi ở trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giảm giá được Vietnam Airlines tung ra tại Hội chợ.
Du lịch Hà Nội đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu du lịch đợt 2 trong năm 2020
(HanoiTV) - Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. HCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với chủ đề “Dòng chảy tinh hoa” diễn ra tại Hội An mới đây, được ví như là một sự kiện kích cầu lần thứ hai của du lịch Việt Nam sau tác động của đại dịch Covid-19. Nhằm hưởng ứng và đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu nội địa, liên kết cùng phát triển, du lịch Thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về miền Trung trong dịp này.
TP Hà Nội và TP Quảng Châu tăng cường hợp tác thương mại, du lịch
Sáng 26/9, tại thành phố Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông, tiếp tục chương trình chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố và Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội đã dự, chứng kiến lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa UBND thành phố Hà Nội và Chính quyền thành phố Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông).
Du lịch làm mới, giữ chân du khách
Ngay sau khi Quốc hội thông qua chính sách visa mới cho khách du lịch, các doanh nghiệp lữ hành đã nhanh chóng hành động. Một mặt thông tin đến đối tác, mặt khác chuẩn bị tung ra thị trường nhiều chiến lược "làm mới" để giữ chân du khách.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Du lịch lịch sử Điện Biên hút khách
Trong đợt nghỉ lễ năm nay, lượng du khách đến Điện Biên tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và các điểm di tích Chiến trường Điện Biên Phủ tăng cao.
“Làn gió mới” cho du lịch lịch sử
(HanoiTV) – Đi du lịch kết hợp với tìm hiểu lịch sử dân tộc là một trong những loại hình chủ lực trong định hướng phát triển du lịch Việt Nam. Thế nhưng, thổi một “làn gió mới” cho những điểm đến cũ không phải là nhiều. Trong đó, quần thể di tích Điện Biên là một trong số ít những nơi tạo nên sự khác biệt với những trải nghiệm mới cho du khách.
FM Du lịch 5/7
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Du lịch Cuba khởi sắc
Cuba đã đón hơn 1,7 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng đầu năm 2022, cao gấp 5,4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây sẽ là nguồn thu lớn cho ngân sách của nước này trong bối cảnh nguồn thu ngoại tệ từ ngành du lịch chiếm khoảng 10% GDP của cả nước.
Du lịch thành phố mang tên Bác (FM Du lịch ngày 29/04/2023)
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn nhất tại Việt Nam, vì thế những địa điểm du lịch nơi đây luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước tham quan, khám phá. Rất nhiều những điểm đến độc đáo với đa dạng các hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị và các bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Phục hồi du lịch qua Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022
Theo Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-4/12, là một trong những hoạt động góp phần phục hồi, phát triển du lịch Thủ đô sau hơn 2 năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Phục hồi du lịch qua Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022
Theo Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/12, là một trong những hoạt động góp phần phục hồi, phát triển du lịch Thủ đô sau hơn 2 năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Hà Nội: Phục hồi du lịch, thí điểm mở các vùng du lịch xanh
(HanoiTV) - Hà Nội đang xây dựng kế hoạch phục hồi du lịch, trong đó trước mắt tập trung phục hồi, phát triển thị trường khách nội địa, thí điểm mở các vùng du lịch xanh.
Hà Nội: Phục hồi du lịch, thí điểm mở các vùng du lịch xanh
(HanoiTV) - Hà Nội đang xây dựng kế hoạch phục hồi du lịch, trong đó trước mắt tập trung phục hồi, phát triển thị trường khách nội địa, thí điểm mở các vùng du lịch xanh.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiên phong ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch
(HanoiTV) - Sáng nay (29/10), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức trở thành địa phương dẫn đầu ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch, đánh dấu bước chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.